5 Easy Facts About Phủ gầm ô tô là gì Described

Wiki Article

Với giải pháp sơn phủ gầm xe ô tô tạo nên một lớp phủ với độ dày nhất định, nhờ thành phần gốc nhựa dẻo và cao su từ lớp sơn, gầm xe ô tô sẽ được bảo vệ khi đất đá văng bắn lên bề mặt sắt xi của gầm xe

Theo các nhà sản xuất xe hơi Helloện tại, tất cả những chiếc xe trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng thì đều được sơn phủ.

► Xử lý kỹ bề mặt bằng phớt CLAY để loại bỏ bụi và các tạp chất trên bề mặt xe.

Trước khi xuất xưởng, các xe đều được xịt một lớp sơn phủ chống gỉ để bảo vệ gầm ô tô.

Phủ gầm cho ô tô là phủ một lớp dung dịch chuyên dụng lên phần nhiều phần gầm xe. Dung dịch chuyên dụng thường có thành phần chủ yếu là gốc nhựa tổng hợp hoặc cao su non.

Your browser isn’t supported anymore. Update it to find the greatest YouTube experience and our most up-to-date functions. Find out more

Theo các chuyên gia nhận định, thời điểm khi mới mua xe là lúc sơn phủ gầm tốt nhất vì gầm xe chưa bị rỉ sét ăn mòn. Không những thế quy trình sơn gầm cũng đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều so với những chiếc xe khác.

Gầm xe là nơi bị môi trường bên ngoài ảnh hưởng và tác động nhiều nhất Nước ta là một quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm, nhiều nắng cũng nhiều mưa. Gầm xe hầu như được cấu tạo từ các chi tiết bằng kim loại.

Nếu không gầm xe sẽ xuống cấp rất nhanh và nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kết cấu gầm xe, khi đó chủ xe sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn.

Những vết có hại này sẽ nhanh chóng lan ra làm cho khung gầm xe của chúng ta bị yếu đi, các chi tiết khớp nối hoạt động kém Helloệu quả và những tác động từ mặt đường sẽ tạo ra tiếng ồn, rung lắc gây khó chịu cho người ngồi trong xe.

Cấu tạo từ các chi tiết bằng kim loại và với khí hậu nhiệt đới ẩm, đặc biệt tại các khu vực ven biển ở Miền Trung – Việt Nam quá trình oxy hóa sẽ diễn tiến d?c ngay nhanh hơn.

Sơn phủ gầm thực chất là việc trang bị cho gầm xe một lớp bảo vệ từ các vật liệu chuyên dụng với thành phần chính là cao su non hoặc nhựa tổng hợp.

Bạn chưa có Tài khoản? Vui lòng đăng ký Tài khoản mới tại đây Lưu trạng thái đăng nhập Lấy lại mật khẩu Đăng nhập

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được nhiều trung tâm sửa chữa lựa chọn bởi các ưu điểm như:

Report this wiki page